Thứ Tư, 19 tháng 10, 2022

Sling cáp thép, cáp thép tết 2 đầu, cáp cẩu ép chì 2 đầu.

Share & Comment

Sling cáp thép, cáp thép tết 2 đầu, cáp cẩu ép chì 2 đầu 1 chân, 2 chân, 3 chân, 4 chân...

Sling cáp thép là một loại dây cẩu hàng được gia công từ các sợi cáp thép tạo thành 2 đầu khuyên, nhằm phục vụ công việc nâng hạ hàng hoá một cách dễ dàng, nhất là đối với các vật có chiều dài, hoặc có hình khối lớn...
Để phục vụ được theo các nhu cầu của Khách hàng, Công ty Cáp thép Tuấn Anh nhận gia công thêm các loại sling cáp đơn, sling cáp 2 chân, 3 chân, 4 chân...với giá thành tốt, chất lượng cao, đảm bảo tải trọng an toàn cho người sử dụng.

Về cơ bản Các bộ sling cáp được chia thành 2 loại : 

 + Sling cáp tết : Loại này được gia công hoàn toàn bằng công nghệ thủ công. Chúng thường được đội ngũ nhân viên xưởng phân chia và tết lại từng đầu khuyên cáp thép theo kỹ thuật riêng. Sling cáp tết này có giá thành thấp hơn so với loại sling còn lại (do giá thành công tết cáp của nhân viên xưởng) nhưng xét về độ bền và lực kéo đứt lại tương đương nhau. Chính vì vậy, đây là một loại sling khá được ưa chuộng, nhất là  sling đơn 2 đầu mắt.
Sling cáp tết
Sling cáp tết



 + Sling cáp kẹp chì : Loại này được tạo thành từ những đoạn cáp thép theo đúng yêu cầu của khách hàng, sau đó được cho vào máy ép đầu chì , tạo thành 2 vòng khuyên mắt mèo. Sling cáp thép có đặc điểm : sợi cáp gọn gàng, chắc chắn, tải trọng quy định nâng sẽ được in thông số lên đầu chì 2 bên. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt thêm 2 lót cáp (khuyên cáp, giọt lệ) 2 đầu mắt để tăng độ bền cho 2 vòng khuyên. Tuy nhiên, đối với sling cáp kẹp chì này có giá thành khá cao so với loại sling cáp tết.

Các loại phụ kiện đi kèm với các bộ sling đôi trở lên thường có : Vòng khuyên đơn, vòng khuyên đôi, đầu cos (đầu chì), lót cáp (giọt lệ), móc cẩu , ma ní....

Cáp thép kẹp chì các loại
Các loại sling cáp thép

cách dùng Sling cáp 3 chân, 4 chân
Sling cáp 3 chân, 4 chân

Sling cáp thép có một ưu điểm rất nổi bật đó là khách hàng có thể lựa chọn đường đính cáp, loại cáp, chiều dài cáp để gia công làm thành một bộ sling hợp lý theo mong muốn của mình.
Quý khách hàng có nhu cầu, liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật tư vấn lựa chọn loại sling phù hợp.
Địa chỉ : Công ty TNHH Cáp thép Tuấn Anh
               Số 30, ngõ 1197 Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Dây cáp thép mạ kẽm(
Dây cáp vải cẩu hàng(11)
Dây thép bọc nhựa(3)
Dây xích chịu lực(18)
Kẹp tôn đứng(1)
Khóa cáp(4)
Ma ní



Tags:

Công ty cáp thép cẩu hàng hà nội là nhà phân phối hàng đâu về dây cáp thép và các loại phụ kiện cáp thép. Sản phẩm chất lượng đảm bảo, báo giá cạnh tranh trên Toàn Quốc.

0 nhận xét:

 

Hợp tác thi công

Các Đối Tác Xây Dựng

Copyright © Công ty bán dây cáp thép cáp cẩu hàng | Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm! Được phát triển bởi Đỗ Tuấn Tài