Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Cáp vải cẩu hàng, dây cẩu vải trong nâng hạ.

Share & Comment

Cáp vải cẩu hàng hay còn gọi là dây cẩu vải được sử dụng khá phổ biến trong các ứng dụng nâng hạ vì giá thành khá tốt, chất lượng cao, đặc biệt chúng là sợi vải mềm nên rất dễ dàng chằng buộc hàng hoá khi cẩu hạ.

Trên thị trường Việt Nam hiện tại có các hãng cáp vải cẩu hàng khá phổ biến như : cáp vải Myung Sung Hàn Quốc, cáp vải Eastern Hàn Quốc, cáp vải BiSon Trung Quốc, cáp vải Lifting Sling Trung Quốc.....Ngoài ra, còn có các hãng cáp vải sản xuất trong nước với các tên tuổi như : Hải Âu, Hoà Bình...Những loại cáp vải này đều có giá cả khá hợp lý từ tầm thấp ( cáp vải Trung Quốc), tầm trung ( cáp vải Việt Nam) và tầm cao ( cáp vải Hàn Quốc) để người dùng dễ dàng lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
Cáp vải cẩu hàng

Đặc điểm dây cáp vải cẩu hàng :

 + Cáp vải cẩu hàng được sản xuất với nguyên liệu là các sợi vải Polyester, chúng có tính mềm, nhẹ, tuy nhiên độ bền lại rất cao, có khả năng chịu nhiệt, chịu dầu mỡ, các chất axit tốt. Những đặc điểm này khiến cáp vải được sử dụng khá ưa chuộng trong mọi loại môi trường.
Cáp vải Hàn Quốc, Trung Quốc

 + Các loại dây cẩu vải của Trung Quốc và Hàn Quốc được sản xuất theo Form khá chuẩn : bản rộng, màu sắc tương ứng với tải trọng được quy định sẵn. Việc này giúp người mua hàng nhìn vào dễ dàng nhận biết và phân biệt tải trọng giữa các sợi cáp.
 + Có 2 loại chủ yếu : cáp vải bản dẹt 2 đầu mắt và cáp vải bản tròn 2 đầu mắt. Các sợi thường được dêt 1 lớp hoặc 2 lớp
 + Màu sắc : tím, xanh lá cây, vàng, xám, đỏ, nâu, xanh da trời, cam...
 + Tải trọng : từ 1 tấn đến 30 tấn
 + Bản rộng : Cáp vải có các bản 25mm, 50mm, 75mm...250mm (25mm tương ứng với 1 tấn)
 + Hệ số an toàn : 5:1, 6:1, 7:1. Được dùng phổ biến nhất là hàng 5:1 và 6:1
bảng thông số cáp vải

Ứng dụng phổ biến của cáp vải cẩu hàng : 

 + Nhờ những đặc điểm riêng của mình, cáp vải cẩu hàng dùng khá nhiều trong các công việc chằng buộc, nâng hạ. Đặc biệt, đối với các loại hàng có dạng thanh, ống tròn như thép, ống nước, ống nhựa, xi măng...
ứng dụng dây cáp vải cẩu hàng

 + Cáp vải khá mềm, nhẹ nên thường được sử dụng trong nâng hạ các loại hàng như oto, xe cộ, các loại hàng hình khối dễ va chạm, xây xát...
Xuất xứ sản phẩm : Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam.
Liên hệ mua hàng : Công ty TNHH Cáp thép Tuấn Anh
                                Số 30, ngõ 1197 đường Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

Tags:

Công ty cáp thép cẩu hàng hà nội là nhà phân phối hàng đâu về dây cáp thép và các loại phụ kiện cáp thép. Sản phẩm chất lượng đảm bảo, báo giá cạnh tranh trên Toàn Quốc.

0 nhận xét:

 

Hợp tác thi công

Các Đối Tác Xây Dựng

Copyright © Công ty bán dây cáp thép cáp cẩu hàng | Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm! Được phát triển bởi Đỗ Tuấn Tài