Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Cáp Inox 10mm Tại Hà Nội

Share & Comment

- Cáp Inox 10mm


Cáp thép tuấn anh chuyên phân phối các loại cáp thép inox 10mm hàng 201 và 304 hàng được nhập khẩu từ các nhà máy uy tín hàng đầu châu á.

Ưu điểm cáp Inox 10mm

Cáp inox 10mm có khả năng chịu lực tốt.
Màu sáng bóng không gỉ.
Độ bền cao và chống bào mòn rất tốt khi sử dụng trong công việc.
Cáp có thể sử dụng trong mọi môi trường và thời tiết .Đặc biệt là dưới nước.


cáp inox 10mm


- 1 Số lưu ý khi sử dụng cáp inox phi 10

- Không lên để cáp trong môi trường nhiệt độ cao.
- Tránh xa các môi trường có các chất như Axit..

Tags: ,

Công ty cáp thép cẩu hàng hà nội là nhà phân phối hàng đâu về dây cáp thép và các loại phụ kiện cáp thép. Sản phẩm chất lượng đảm bảo, báo giá cạnh tranh trên Toàn Quốc.

1 nhận xét:

Quảng Cáo Đại Phát nói...

Qúy khách hàng đang ở tại TPHCM và đang tìm công ty uy tín về gia công CNC để đặt hàng gia công ? Qúy khách hàng đang gặp khó khăn khi không biết tìm cơ sở uy tín như thế ở đâu ? Xin giới thiệu đến khách hàng TPHCM dịch vụ Gia công CNC TPHCM uy tín và chất lượng tại công ty Đinh Phan chúng tôi
DỊCH VỤ GIA CÔNG CNC TPHCM
Chúng tôi là đơn vị chuyên gia công cơ khí CNC TPHCM với chi phí hợp lý, với hệ thống máy cơ khí hiện đại, có thể xử lý được rất nhiều các vật liệu với độ dày mỏng khác nhau, từ gia công CNC thép với độ dày lớn hay các vật liệu khác như sắt, nhôm, inox.
Đinh Phan nhận gia công CNC TPHCM bao gồm các dịch vụ cắt gọt, gia công cơ khí với những máy móc được tự động hóa với độ chính xác cao nhất:
Cắt Laser
Gia công kim loại tấm
Cắt laser cnc
THẾ MẠNH CỦA Đinh Phan
Dịch vụ tư vấn, thiết kế các sản phẩm gia công.Sử dụng công nghệ gia công CNC Plasma tiên tiến
Công ty Đinh Phan là đơn vị hàng đầu trong gia công CNC tại Việt Nam, chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực này.
Vì thế hệ thống máy cắt LASER CNC của chúng tôi cho khả năng cắt chính xác, hiệu quả, đường cắt đẹp, sắc nét. Cho đường cắt đẹp không tì vết
Sử dụng hệ thống điều khiển CNC thông minh MicroEDGE và Hybird - D500 luôn chính xác, vận hành ổn định, đúng theo yêu cầu khách hàng.
Hệ thống máy cắt CNC có thể đạt từ 100 đến 9000 mm/ ph. Đồng thời Máy được trang bị thêm nhiều mỏ cắt cùng lúc cho khả năng cắt nhanh chóng và chính xác.
Sử dụng công nghệ gia công CNC lazer của Nhật Bản (công nghệ cắt laser tiên tiên nhất hiện nay).
Vì thế chúng tôi luôn là đơn vị dẫn đầu về cắt laser CNC tại TPHCM
Đinh Phan có những máy công suất lên đến 2500 W có khả năng cắt được tất cả các kim loại, với độ dày phôi khác nhau bao gồm : Gia công CNC Inox lên đến 12mm, Cắt thép lên đến 20mm, Cắt được nhôm lên đến 8mm.
Qúy khách có nhu cầu tư vấn,báo giá xin vui lòng liên hệ tới email: kd1.dinhphan@gmail.com Ngoài ra, Công Ty Đinh Phan còn là công ty hàng đầu tại TPHCM về Dịch vụ cắt kim loại tấm thép đen gia công inox : cắt laser, chấn, dập inox Gia công cơ khí INOX
Quảng cáo Đinh Phan chuyên nhận:
làm bảng hiệu
làm biển hiệu
làm bảng hiệu alu
làm bảng hiệu công ty
làm biển hiệu công ty
làm bảng hiệu công ty mica
bảng hiệu công ty
làm hộp đèn quảng cáo
làm biển quảng cáo
Địa chỉ: 234/6 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0979.20.4567
Email: kd1.dinhphan@gmail.com
Website: thietkethicongdaiphat.com

 

Hợp tác thi công

Các Đối Tác Xây Dựng

Copyright © Công ty bán dây cáp thép cáp cẩu hàng | Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm! Được phát triển bởi Đỗ Tuấn Tài