Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tết Cáp Kéo Cẩu Tại Cầu Treo

Share & Comment

- Kỹ sư hướng dẫn tết cáp cẩu

Tiến hành tết cáp tại công trình cáp cầu treo


Vừa qua đội ngũ kỹ sư, công nhân thi công cáp thép tết cầu treo và chuyên gia Pháp đã tiến hành tết cáp, đây là công đoạn cuối cùng để kết nối hai đầu cáp treo tạo thành một vòng tròn khép kín có tổng chiều dài gần 5 km.
Sau khi khảo sát toàn bộ tuyến cáp treo, các chuyên gia Pháp đã lựa chọn điểm tết nối cáp tại trụ T5 và T6. Khoảng cách giữa hai trụ khá bằng phẳng thuận lợi cho việc tiến hành tết cáp. Theo các chuyên gia, tết nối hai đầu cáp treo là một công đoạn rất quan trọng. Tất cả các thao tác, biện pháp đấu nối cáp thực hiện phải chuẩn xác để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả tuyến cáp khi đi vào vận hành.
Hoàn thành việc tết nối cáp, đội ngũ thi công tiếp tục tiến hành nâng cáp lên trụ đỡ từ T4 đến T6, sau đó sẽ vận hành cabin sửa chữa đi dọc tuyến để kiểm tra tuyến cáp lần cuối trước khi chạy thử tải cabin.

 Một số hình ảnh tết nối cáp tại công trình:

cáp tết cẩu
Tiến hành tời từng sợi cáp tết tại đầu nối
cáp cẩu tết
Sau khi tời các sợi cáp các công nhân giữ các lõi cáp thép theo rãnh
tết cáp
Chuẩn bị công đoạn kéo căng 2 đầu cáp treo để tiến hành tết cáp
tết cáp cẩu
Chuyên gia trực tiếp tết cáp và hướng dẫn quy trình cho các cán bộ kỹ thuật
Nguồn : công trình thi công cáp thép cầu treo
Tags:

Công ty cáp thép cẩu hàng hà nội là nhà phân phối hàng đâu về dây cáp thép và các loại phụ kiện cáp thép. Sản phẩm chất lượng đảm bảo, báo giá cạnh tranh trên Toàn Quốc.

0 nhận xét:

 

Hợp tác thi công

Các Đối Tác Xây Dựng

Copyright © Công ty bán dây cáp thép cáp cẩu hàng | Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm! Được phát triển bởi Đỗ Tuấn Tài