Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Báo giá cáp thép

Share & Comment
Kính gửi quý công ty :

Công ty Cáp thép Tuấn Anh xin cảm ơn ! sự quan tâm của Quý công ty đến các sản phẩm cáp thép của chúng tôi.

-Các sản phẩm báo giá cáp thép mà công ty chúng tôi cung cấp bao gồm tất cả các mặt hàng liên quan đến cáp thép như:

bao gia cap thep
- Cáp Cẩu 
- Cáp Lõi Thép
- Cáp Lõi Đay
- Cáp Thép Chống Xoắn
- Cáp Bọc Nhựa 
- Cáp Thép Mạ kẽm
Sling cáp thép
Và rất nhiều mặt hàng liên quan đến cáp thép khác. Để nhận được báo giá chi tiết xin liên hệ ngay.
Hotline: 0396693000
Hoặc email đến chúng tôi tại địa chỉ: 
tuantai4408@gmail.com

- Phương thức và thời gian giao nhận tại công ty cáp thép

Sau khi nhận được đơn đặt hàng và thanh toán, chúng tôi sẽ tiến hành xử lí đơn hàng và giao hàng sớm nhất có thế cho quý khách.
Phương thức thanh toán:
- Thanh toán bằng chuyển khoản
Thanh toán trước 100% hoặc đặt cọc trước
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập báo giá cáp thép hoặc liên hệ ngay với chúng tôi
Rất hân hạnh được phục vu Quý công ty.

báo giá cáp thép

-

Tags: , , , ,

Công ty cáp thép cẩu hàng hà nội là nhà phân phối hàng đâu về dây cáp thép và các loại phụ kiện cáp thép. Sản phẩm chất lượng đảm bảo, báo giá cạnh tranh trên Toàn Quốc.

0 nhận xét:

 

Hợp tác thi công

Các Đối Tác Xây Dựng

Copyright © Công ty bán dây cáp thép cáp cẩu hàng | Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm! Được phát triển bởi Đỗ Tuấn Tài